Độc đáo dịch vụ dùng bữa giữa không trung cho người thích cảm giác mạnh

28/08/2023 09:27

Một công ty Brazil mang đến cho những người thích cảm giác mạnh cơ hội dùng bữa theo cách “độc, lạ” trên bộ bàn ghế gỗ treo lơ lửng phía trên thác nước Cascata da Sepultura ở bang Rio Grande do Sul.

Dịch vụ độc đáo bắt đầu thu hút đông đảo sự chú ý nhờ một đoạn video ngắn được một cặp đôi người Mỹ đăng tải trên mạng xã hội. Họ tiết lộ đã phát hiện ra dịch vụ này khi tìm kiếm những điều đặc biệt để trải nghiệm ở Brazil.

Đoạn video cho thấy Christianna Hurt và bạn trai – một ca sỹ nhạc rap có nghệ danh “OnPointLikeOp” đang ngồi trên bộ bàn dã ngoại gắn với cáp treo ở độ cao 90 mét phía trên thác Cascata da Sepultura, vui vẻ thưởng thức một số đồ ăn nhẹ và rượu vang đỏ.

Mỗi lần trải nghiệm dịch vụ chỉ kéo dài 15 phút và có giá 450 USD.

Christianna chia sẻ với trang Daily Mail rằng, đối với cô, trải nghiệm này thiên về phong cảnh, không phải đồ ăn. Cô và bạn trai đã mất khoảng một giờ lái xe từ thị trấn Caxias do Sul đến Cascata da Sepultura, trước khi đi bộ qua một con sông để tới khu vực đu dây được xây dựng ở rìa thác nước.

Theo Christianna, cả hai được buộc dây an toàn và ngồi trên bộ bàn ghế dã ngoại được níu giữ lơ lửng giữa trời bằng hệ thống dây kim loại chắc chắn. Bộ bàn ghế sau đó được di chuyển bằng cáp treo đến chỗ thác nước đang chảy ầm ầm để họ dùng bữa. Dịch vụ bao gồm cả phí chụp ảnh và quay video bằng máy bay không người lái.

Dù bày tỏ sự ngạc nhiên thích thú về trải nghiệm độc đáo, nhưng hầu hết trong số hàng nghìn người bình luận phía dưới đoạn video do Christianna đăng tải trên mạng, thừa nhận họ không đủ can đảm để tận hưởng chuyến dã ngoại như vậy.

Độc đáo dịch vụ dùng bữa giữa không trung cho người thích cảm giác mạnh

Ẩn ý đằng sau những vạch kẻ đường kỳ quặc ở thị trấn Pháp

Thị trấn nhỏ Bauné ở miền tây Pháp gây xôn xao dư luận khi truyền thông địa phương cho đăng tải ảnh chụp một giao lộ ở đây có những vạch chỉ đường màu trắng ngoằn ngoèo, chồng chéo nhau một cách kỳ lạ.

Độc đáo dịch vụ dùng bữa giữa không trung cho người thích cảm giác mạnh

Tranh cãi vì thủ thuật tiêm botox vào cổ, vai làm đẹp 'gây sốt' mạng xã hội

Các chuyên gia đã lên tiếng cảnh báo hậu quả của việc nhiều người đổ xô đi tiêm botox vào cổ và vai để làm đẹp theo một trào lưu đang rầm rộ trên mạng xã hội.

Độc đáo dịch vụ dùng bữa giữa không trung cho người thích cảm giác mạnh

Lời cảnh báo từ vụ bé trai 7 tuổi thiệt mạng sau khi chơi giữa đống bụi đá vôi

BRAZIL - Một cậu bé 7 tuổi ở vùng Paraná đã thiệt mạng sau khi chơi đùa và tạo dáng chụp ảnh trong đống bụi đá vôi.

Bình luận

Theo Nguồn vietnamnet.vn

Độc đáo dịch vụ dùng bữa giữa không trung cho người thích cảm giác mạnh - Tin Tức